Tư vấn sức khỏe
(04) 37738074
thanhtuvtc_89
Kinh doanh 1 Kinh doanh 1
Số người online Số người online:
Khách thăm Hôm nay: 2208
Thành viên Hôm qua: 1959
Tổng cộng Tổng cộng: 10378550
YNNO Pharma mang hơi ấm tình thương đến với các em nhỏ Trường Sả Xéng, xã Sa Pả, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai

Trường Sả Xéng - xã Sa Pả - huyện Sa Pa – tỉnh Lào Cai mùa đông cuối năm dường như bớt lạnh hơn nhờ hơi ấm tình người. Nói là trường, chứ đó chỉ là 1 căn nhà cấp 4 có 2 gian làm lớp học, và lớp mầm non dựng tạm bằng vách gỗ ở bên cạnh. Những đứa trẻ người Mông ở Trường Sả Xéng không đủ quần áo ấm, không có điều kiện học hành đầy đủ, hân hoan đón nhận những phần quà từ tấm lòng hảo tâm của Giám đốc - Ths. Sử Mỹ Ngọc và các CBNV Công ty Cổ phần Dược phẩm YNNO

Chuyến xe khởi động hành trình thiện nguyện của chúng tôi rời Hà Nội vào lúc 3h00 sáng ngày 21/01/2015 trong cái lạnh thấu xương của đêm gió mùa. Qua những dải đường dốc quanh co, gấp khúc, khuất tầm nhìn, cả đoàn gần như thức trắng đêm, chao đảo, ngả nghiêng theo từng vòng cua của hành trình.10h30 Xã Sa Pả đón chào chúng tôi trong tiết trời lạnh giá, sương mù bao phủ, một chút mưa phùn lâm thâm đặc trưng của không khí cuối năm khiến cho cái lạnh càng tê tái, len lỏi vào da vào thịt làm chúng tôi phải rùng mình để thích ứng với thứ thời tiết khắc nghiệt nơi đây.

Chúng tôi ghé thăm Trường Sả Xéng - xã Sa Pả, cách trung tâm Thị trấn Sa pa khoảng 6km đường đất. Mưa phùn làm cho con đường lầy lội, cộng thêm địa hình đồi núi cao, khiến cho việc di chuyển của đoàn chúng tôi khá khó khăn, có người trong đoàn đã bị trượt ngã. Đây là nơi sinh sống chủ yếu của  người dân tộc Mông, người Mông theo phong tục tập quán họ thích sống trên những vùng đồi núi cao. Vì thế, phần lớn cuộc sống của trẻ em người Mông nơi đây rất nghèo khó và chật vật, đến cái ăn, cái mặc còn thiếu thốn thì nói gì đến “cái chữ”.

GĐ Ths. Sử Mỹ Ngọc trao quà cho đại diện trường Sả Xéng

Những phần quà thiết thực được lên danh sách chu đáo từ ở nhà bởi sự trăn trở của Giám đốc – Ths. Sử Mỹ Ngọc và toàn thể anh chị em YNNO Pharma như: vở viết, bút, quần áo, mũ, khăn, tất, dép, mỳ tôm, đường, sữa, bánh kẹo,… và đã được đích thân Giám đốc và các anh chị em CBNV Công ty trao đến tận tay các cháu.

Các em nhỏ chỉ mặc 1, 2 chiếc áo mỏng manh, có bé thì cởi truồng, đi chân đất chạy đến điểm nhận quà, đôi chân bé nhỏ, tím tái vì lạnh, vì không có dép đi, nhưng đôi mắt vẫn ánh lên vẻ trong sáng, ngây thơ trên khuôn mặt như vỡ òa bao cảm xúc.

Có lẽ, chỉ sau những chuyến đi như thế này chúng tôi mới hiểu hơn về cuộc sống này khi mà không chỉ riêng Trường Sả Xéng - xã Sa Pả  huyện Sa Pa mà còn nhiều nơi trên đất nước cần những tấm lòng hảo tâm, chúng tôi tự hứa với lòng cần phải cố gắng hơn nữa và cần hơn cả là phát huy thật tốt truyền thống “lá lành đùm lá rách” của “ Đại gia đình YNNO thân yêu”.

Chuyến đi từ thiện của YNNO Pharma kết thúc vào lúc 14h, ai nấy đều đói và mệt, nhưng ai cũng cảm thấy những niềm vui nho nhỏ vì đã mang lại chút hơi ấm cho các em nhỏ ở vùng cao. Chúng tôi dừng chân tại Nhà Thờ đá Sa Pa, cảm thấy thật bình yên và tràn đầy cảm xúc yêu thương!

Joshua vs Usyk Live Joshua vs Usyk Live Stream Joshua vs Usyk Live Free Joshua vs Usyk 2 Live Joshua v Usyk 2 Live Joshua v Usyk 2 Live Stream UFC 278 Live UFC 278 Live Stream UFC 278 Live Free