Để trẻ em Việt Nam được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ, YNNO Pharma luôn mong muốn mang đến những tinh hoa tốt đẹp nhất được chắt lọc trong từng sản phẩm để phục vụ cho sức khỏe trẻ em Việt Nam. Năm 2016 là một năm có những bước ngoặt mới đối với Công ty Cổ phần Dược phẩm YNNO. Từ 04 sản phẩm Pediakid cũ vẫn giữ chủ đạo ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp, năm 2016 YNNO Pharma đã tiếp tục đưa những sản phẩm số 1 tại Pháp, mang thương hiệu Pediakid về phục vụ cho sức khỏe trẻ em Việt Nam như: Gesta B9, Pediakid Nez Gorge/ Pediakid Giảm ho, Pediakid Vitamin D3, Pediakid Sommeil/ Pediakid Ngủ ngon, Pediakid Fer + Vitamines B/ Pediakid Sắt và Vitamine nhóm B, Pediakid Omega 3, Pediakid Nervosite/ Pediakid An Thần
Bên cạnh việc phân phối những sản phẩm tốt, uy tín, chất lượng hàng đầu Châu Âu, Giám đốc Công ty -Ths. Sử Mỹ Ngọc luôn quan tâm chú trọng việc đào tạo đội ngũ nhân viên của Công ty trở thành những người làm việc chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên môn, tự tin vào bản thân, tự tin vào Công ty, tự tin vào sản phẩm YNNO Pharma đang phân phối. Chính vì vậy, ngày 19/12/2016, Công ty Cổ phần Dược phẩm YNNO tổ chức cuộc thi : “YNNO Pharma Hùng biện sản phẩm 2016”. Đây là cơ hội để mỗi nhân viên thể hiện bản thân, khẳng định sự hiểu biết và bày tỏ niềm tự hào của mình về Công ty và những sản phẩm của Công ty đang phân phối
Ban giám khảo cuộc thi " YNNO Pharma hùng biện sản phẩm 2016"
Không khó để nhận ra sự hồi hộp và căng thẳng từ các thí sinh khi Ban giám khảo công bố thể lệ cuộc thi. Cuộc thi “YNNO Pharma Hùng biện sản phẩm 2016” được chia thành 2 vòng thi. Vòng 1 các thí sinh hùng biện 01 sản phẩm tự chọn và trải qua những thư thách vô cũng khó khăn, những câu hỏi hóc búa từ các Ban giám khảo. Từ 10 thí sinh tham gia vòng sơ loại, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 4 thí sinh xuất sắc nhất tham gia vòng 2 - Vòng chung kết. Vòng chung kết, 04 thí sinh tiếp tục hùng biện về các sản phẩm, tuy nhiên ở vòng 02, sản phẩm hùng biện được đích thân các giám khảo lựa chọn.
Cuộc thi năm nay được Ban giám khảo đánh giá cao về mặt chất lượng, các thí sinh đã nỗ lực trong việc truyền tải nội dung, kiến thức sản phẩm cũng như phong thái tự tin, đĩnh đạc, chuyên nghiệp. Một số thi sinh đã thực sự ghi điểm bởi sự trình bày rõ ràng và đầy thuyết phục và cách trả lời những câu hỏi của Ban giám khảo nhanh nhạy, chính xác, sắc sảo.
Sau những giây phút hồi hộp chờ đợi, các thí sinh đã vỡ òa hạnh phúc khi tên mình được xướng danh. Thí sinh Đỗ Thúy Hằng - Bộ phận Marketing đã xuất sắc vượt qua các đối thủ dành Giải Nhất của “Cuộc thi Hùng biện sản phẩm 2016”. Giải Nhì thuộc về thí sinh Hoàng Thanh Thảo – Kinh doanh 1, Giải Ba thuộc về thí sinh Lê Đức Minh – Kinh doanh 4 và Giải Khuyến Khích được trao cho thí sinh Phạm Thanh Nhàn - Bộ phận Kế toán.
Trưởng BGK, Giám đốc - Ths. Sử Mỹ Ngọc trao Giải Nhất cho thí sinh Đỗ Thúy Hằng
“Cuộc thi hùng biện sản phẩm 2016 ” đã khép lại, nhưng dư âm của nó thì vẫn còn đọng lại mãi trong lòng mỗi người chúng tôi. Cuộc thi là một sân chơi lành mạnh giúp CBNV có thể tự tin thể hiện khả năng trình bày và hùng biện của mình. Việc tự tin trình bày vấn đề và thuyết trình trước đám đông là một kỹ năng rất cần thiết giúp bản thân ngày càng thành công trong cuộc sống. Hãy luôn cố gắng hết sức mình và luôn tràn đầy nhiệt huyết vì “NGÀY MAI BẮT ĐẦU TỪ NGÀY HÔM NAY”!