Số lượng cần tuyển: 01 người
· Chức vụ: Nhân viên kinh doanh
· Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
· Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh
· Mức lương: Thỏa thuận
· Mô tả công việc:
- Giới thiệu, bán hàng, phát triển các sản phẩm của Công ty trên địa bàn được giao
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, mở rộng hệ thống khách hàng
- Nhận đơn đặt hàng.
- Đánh giá thị trường, nhận biết thế mạnh của từng địa bàn để đưa ra kế hoạch tiến
hành mục tiêu bán hàng.
- Thực hiện đúng, đủ những chính sách của Công ty đến với Khách hàng
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc việc bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu được giao.
- Giao dịch tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ hàng tuần, tháng.
- Lập kế hoạch làm việc rõ ràng và hoàn tất báo cáo đầy đủ.
· Quyền lợi được hưởng:
- Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực
- Cơ hội làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, được huấn luyện và đào tạo bài
bản để phát triển nghề nghiệp lâu dài.
- Có cơ hội thăng tiến ,có điều kiện khẳng định bản thân.
- Cơ hội quản lý các sản phẩm chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu phát triển của thị
trường.
- Hưởng đầy đủ các chính sách theo luật Việt Nam
· Số năm kinh nghiệm: Không yêu cầu
· Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp trở lên
· Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
· Yêu cầu khác:
- Có kỹ năng bán hàng, làm việc độc lập, theo nhóm.
- Chịu áp lực trong công việc.
- Năng động, hoạt bát, đặc biệt có các phẩm chất chăm chỉ, trung thực.
· Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- Giấy khám sức khỏe
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân
- Các bằng cấp có liên quan
· Hạn nộp hồ sơ: 30/3/2022
· Hình thức nộp hồ sơ: Qua email
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Người liên hệ: Ms Thảo
- Email liên hệ: thaoynnopharma@gmail.com
- Điện thoại liên hệ: 0986 629 089
- Website: www.ynnopharma.com.vn
ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM